ĐOÀN TRƯỜNG ĐHAG
Liên chi khối Tự nhiên
Long Xuyên, ngày 18 tháng 10 năm 2010
KẾ HOẠCH
V/v tổ chức Hội thi nấu ăn và văn nghệ mừng ngày 20/10
I. Mục đích- Xây dựng một hoạt động cùng các Chi đoàn mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.
- Tạo một sân chơi cho sinh viên trong Liên chi để tăng cường tinh thần giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết trong Liên chi.
II. Yêu cầu- Sinh viên trong Liên chi tham gia một cách nhiệt tình với tinh thần giao lưu, nhưng không để ảnh hưởng giờ giấc học tập của SV.
III. Nội dung- Tổ chức tọa đàm về ngày 20/10 ở các Chi đoàn.
- Tổ chức Hội thi nấu ăn và hội diễn văn nghệ mừng ngày 20/10 (Có chương trình kèm theo).
- Thời gian: từ 17 giờ đến 20 giờ 30, ngày thứ tư, 20/10/2010
- Địa điểm: Sân cờ khu A
IV. Kế hoạch- Từ 15/10 – 18/10: Ban tổ chức phân công công việc cho các thành viên, trình kế hoạch để xin phép BCH Đoàn trường và các đơn vị liên quan, thông báo cho các Chi đoàn chuẩn bị.
- 18/10 – 19/10: Ban tổ chức chuẩn bị cơ sở vật chất, các Chi đoàn chuẩn bị các dụng cụ, nguyên vật liệu.
- 20/10: Tiến hành Hội thi nấu ăn, xen kẽ với Hội diễn văn nghệ.
V. Nhân sựBan tổ chức- Trưởng ban: Đ/c Phạm Văn Bản, bí thư Liên chi khối Tự nhiên
- Phó trưởng ban: + Đ/c Phạm Tấn Đạt, phó bí thư Liên chi khối Tự nhiên
+ Đ/c Nguyễn Văn Hồng, UVTV BCH Liên chi khối Tự nhiên
- Các thành viên: Các đồng chí là UVTV, UV BCH Liên chi khối Tự nhiên, Bí thư, Lớp trưởng các lớp thuộc Liên chi khối Tự nhiên
Ban phục vụ:Mời thầy Phạm Văn Minh, khoa Sư phạm
VI. Kinh phí- Nấu ăn: Các Chi đoàn tự chuẩn bị
- Chuẩn bị quà lưu niệm và phần thưởng: 1.000.000 đồng
- Chuẩn bị dàn âm thanh: 500.000 đồng
Nguồn kinh phí trích từ quỹ của Liên chi.
TM BCH Liên chi khối Tự nhiên
Phạm Văn Bản
ĐOÀN TRƯỜNG ĐHAG
Liên chi khối Tự nhiên
Long Xuyên, ngày 18 tháng 10 năm 2010
CHƯƠNG TRÌNH
Hội thi nấu ăn và văn nghệ mừng ngày 20/10
I. Hội thi nấu ăn1. Thể lệ cuộc thi- Mỗi Chi đoàn là một đội tham gia, mỗi đội có 3 thành viên là sinh viên nam trong Chi đoàn. Khi nấu ăn, nếu đội nào có sinh viên nữ tham gia sẽ bị loại.
- Mỗi đội chọn và nấu một món ăn bất kỳ để tham gia. Các món ăn nên chọn là các món dân dã, quen thuộc với cuộc sống sinh viên, với sông nước miền Tây và phù hợp với túi tiền của sinh viên.
- Mỗi đội tự chuẩn bị các vật dụng cần thiết để nấu, khuyến khích các vật dụng có thể mang dễ dàng như bếp ga, chảo, nồi nhỏ.
- Thời gian hoàn thành tối đa là 60 phút, quá thời gian quy định sẽ bị trừ điểm.
- Mỗi món ăn có một tờ thuyết trình về ý nghĩa của nó trong đời sống sinh viên và cách chế biến, thuyết trình về chi phí.
2. Tiêu chí chấm điểm- Nấu nướng hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm, nơi nấu phải sạch sẽ.
- Món ăn ngon, bổ, rẻ, trình bày đẹp mắt.
- Thuyết trình hay
- Được sự ủng hộ của nhiều bạn sinh viên (trong lớp cũng như trong Liên chi)
3. Ban giám khảo- BCH Liên chi khối Tự nhiên
- Mời một đồng chí thuộc đơn vị khác trong trường
4. Cơ cấu giải thưởng- 1 giải nhất: 100.000 đồng
- 2 giải nhì: 75.000 đồng/giải
- 3 giải ba: 50.000 đồng/giải
- 18 giải khuyến khích: 30.000 đồng/giải
II. Hội diễn văn nghệ- Được tổ chức xen kẽ với Hội thi nấu ăn
- Mỗi đơn vị chuẩn bị một tiết mục tham gia, nhạc nền được các đơn vị chuẩn bị trước (các trang nhạc nền, nhạc beat tốt: sannhac.com, star.zing.vn, yeucahat.com…)
- Mỗi tiết mục tham gia sẽ nhận được 1 phần quà lưu niệm của Ban tổ chức
III. Phân công công việcBan tổ chức:- Đ/c Phạm Văn Bản: phụ trách chung, chuẩn bị một số vật dụng, trang thiết bị cần thiết, phụ trách công nghệ.
- Đ/c Phạm Tấn Đạt: Phụ trách tổ chức, phân công thành viên theo dõi, quản lý các Chi đoàn
Ban chương trình:- Đ/c Nguyễn Văn Hồng, Võ Thị Yến Nhi, Trần Thị Bích Phượng: Phụ trách Hội diễn văn nghệ, dẫn chương trình và gửi quà lưu niệm
- Đ/c Phạm Thị Ánh Phương, Đặng Thị Luận: Phụ trách Hội thi nấu ăn, theo dõi nhắc nhở các đội giữ vệ sinh và trình bày các món ăn.
Ban tự quản:- Các đồng chí còn lại trong BCH Liên chi: Theo dõi các đội thi, các sinh viên để đảm bảo an toàn trong khu vực tổ chức
- Các đồng chí là Bí thư, Lớp trưởng các lớp nhắc nhở các thành viên trong Chi đoàn giữ gìn vệ sinh và đảm bảo an toàn trong khu vực
Ban tổ chức